Địa chỉ phá thai ngoài tử cung tốt nhất hiện nay

Phá thai là một quyết định không hề dễ dàng với các chị em phụ nữ. Trước khi thựa hiện thủ thuật phá thai, chị em thường bị rơi vào trạng thái hoang mang và lo sợ về hiệu quả của và về mức giá phá thai. Việc tìm hiểu kĩ về vấn đề này sẽ giúp chị em an tâm hơn và chuẩn bị tốt trước khi làm thủ thuật. Đối với mức giá phá thai, địa chỉ phá thai ngoài tử cung sẽ tư vấn cặn kẽ chi tiết cho bạn.

Giá phá thai an toàn là bao nhiêu ?
Các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu cho biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn và đem lại hiệu quả cao như phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc) và ngoại khoa (nạo hút thai, nong và gắp thai, phá thai bằng Kovax, phương pháp phá thai an toàn Grace). Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức giá phá thai khác nhau.


Chính vì vậy, muốn biết được chính xác giá phá thai thì việc chị em cần làm đầu tiên là phải đi khám. Thông qua kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ xác định được tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất. Giá phá thai cũng sẽ phụ thuộc rất lớn vào phương pháp mà chị em lựa chọn.

Bên cạnh đó, giá phá thai còn được quyết định bởi một số yếu tố sau đây:
- Phí kiểm tra và thăm khám: Trước khi thực hiện thủ thuật phá thai, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, vị trí thai và xem xét thai phụ có mắc bệnh phụ khoa nào không,…giá phá thai ở bước này thường không cao.

- Chi phí tiến hành thủ thuật: Áp dụng phương pháp phá thai nội khoa hay ngoại khoa đều sẽ có một mức giá phá thai khác nhau. Nếu như độ tuổi thai nhi càng nhỏ thì giá phá thai sẽ càng thấp, độ tuổi thai lớn thì thủ thuật phức tạp hơn và giá phá thai sẽ cao hơn.
- Chi phí tiêu viêm: Sau khi làm thủ thuật xong, bác sĩ sẽ tiêu viêm để chống viêm nhiễm và hạn chế các biến chứng xảy ra. Mức phí tiêu viêm sẽ được cộng chung vào giá phá thai.
- Phí phát sinh: Nếu chị em muốn ở lại phòng khám phụ khoa để nghỉ nghơi và yêu cầu dịch vụ chăm sóc thì chị em sẽ phải trả thêm một mức giá phá thai nhỏ nữa.
Lưu ý: Phá thai là thủ thuật khó nên cần được thực hiện ở những cơ sở y tế chất lượng. Chị em không nên chọn nơi có mức giá phá thai quá rẻ vì sẽ không đảm bảo và có thể gây ra những biến chứng như: thủng, rách, viêm tử cung gây vô sinh, viêm nhiễm phụ khoa do dụng cụ không vô trùng, nhiễm khuẩn cơ quan sinh sản,…
Do vây, việc tìm hiểu kĩ giá phá thai là rất cần thiết nhưng cũng không nên quá đặt nặng về vấn đề này.
Nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi đăng kí khám và phá thai tại phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu:

» Được ưu tiên khám trước, hỗ trợ hoàn tất thủ tục đăng kí trong vòng 5 phút.
» Đươc tư vấn miễn phí về sức khỏe sinh sản và phá thai an toàn.
» Miễn phí sổ khám bệnh.
» Đặc biệt, đối với sinh viên và những chị em đến từ các tỉnh ngoại thành phòng khám sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá nhằm hỗ trợ tốt nhất.


Tham khảo thêm những bài viết khác:


Tại TP.HCM, chị em có thể lựa chon phá thai tại phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu, đây là một trong những phòng khám lớn ngang tầm với bệnh viện phá thai trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, phòng khám còn vinh dự trở thành địa chỉ được các chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng và cả về cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Đặt lịch hẹn online tại khung tư vấn bên dưới để được hưởng nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.


Các phương pháp phá thai được áp dụng tại phòng khám Hoàn Cầu:
Phương pháp phá thai nội khoa:
- Phá thai bằng thuốc: áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
Phương pháp phá thai ngoại khoa:
Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu đã và đang áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa như: nong và gắp thai, hút thai và đặ biệt là phương pháp phá thai không đau Grace của Mỹ. Đây là phương pháp tiên tiến sử dụng ống hút nano siêu nhỏ để hút thai lớn tuần ra khỏi tử cung.

Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn như:
- An toàn, không đau, ít chảy máu
- Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản
- Thời gian thực hiện chỉ từ 15- 20 phút và hồi phục rất nhanh
- Giá phá thai phù hợp và tương xứng với mức độ an toàn

Đa Khoa được tin tưởng là địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu ở tphcm là vì:
♦ Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy về lĩnh vực sản phụ khoa
♦ Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn cao.
♦ Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài
♦ Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt và được vô trùng sạch sẽ.
♦ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của người bệnh theo nguyên tắc nghiêm ngặt.
♦ Giá phá thai được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

Tìm ra được 1 Địa chỉ phá thai ngoài tử cung uy tín lâu năm là điều không hề dễ dàng gì. Do đó, chúng tôi xin mời bạn hãy đến cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại phòng khám, nếu thấy phòng khám thai của chúng tôi có điểm nào tốt và chưa tốt, quý vị có thể nhiệt tình góp ý, từ đó góp phần cải thiện cho nơi này.

Nhận xét